Dụng cụ pha trà

Bàn(Khay) trà điện KAMJOVE KT0012 giá rẻ tại Hà Nội

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bàn trà điện Kamjove mã KT0012 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và cả gia đình, với kiểu dáng hiện đại pha thêm một chút cổ điển, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã mang lại cho con người cảm nhận được chút cổ kính, gần gũi mà vô cùng thân quen thân thuộc. 


Giá: 3.500.000 VND
Khay trà kamjove KT0012 được thiết kế theo phong cách Trung Quốc, mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sắc xảo. Hơn hết, bàn uống trà đã trở thành những vật dụng không thể thiếu khi trang trí phòng khách, trà thất, trong đó có bàn trà đá kiểu Nhật và một số kiểu khác. 
Khi bạn chọn một bộ ấm chén uống trà thì bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc bàn, khay uống trà này bởi nó giống như một thể thống nhất. Bàn trà có vai trò quan trọng đó là nó tô điểm thêm không gian phòng khách của bạn. Các mẫu bàn trà kiểu Nhật.
Mặt khay Trà được làm từ gỗ lấy từ vùng Chiết Giang - Trung Quốc, có khả năng chịu được nhiệt chịu thấm nước tốt, độ bền tuyệt đối không bị bạc màu, chống cong vênh, chống mối mọt. 
Từ hàng ngàn năm nay, các nghệ nhân Trung Quốc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và tìm ra các biện pháp để hạn chế sự tấn công của lũ mọt gỗ, hay xén tóc da hổ, nấm mốc xâm nhập và phá hoại. Gỗ thường được thu hoạch vào mùa đông để làm giảm lượng dinh dưỡng trong cây, ngâm gỗ dưới ao, hồ để phá hủy một phần lượng dinh dưỡng đó rồi để gác bếp, hun khói... Nhờ đó mà có thể hạn chế tối đa sự phát triển của các sinh vật gây hại hoạt động mạnh trong môi trường khí hậu ẩm Nhiệt Đới như vậy.

Xem thêm:

Dòng sản phẩm bàn uống trà bằng gỗ lê đen có nhiều ưu điểm vượt trội như: kiểu dáng sang trọng, dễ làm vệ sinh mặt bàn, không bị thấm nước, có thể phố hợp với nhiều bộ ấm chén trà cao cấp khác... Vì thế dòng sản phẩm này đang là sản phẩm HOT vào những năm gần đây được nhiều khách hàng ưu chuộng và sử dụng. 
Cũng như câu nói "Trà ngon phải có bàn trà đẹp", điều này tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn hơn cho những câu chuyện của bạn. Với sự phát triển ngày nay, có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiêu dùng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License