Dụng cụ pha trà

Bàn (khay) trà điện đa năng KAMJOVE R-200A giá cả hợp lý tại hà Nội

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bàn trà điện đa năng chính hãng Kamjove đang là một loại sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãng điện máy Kamjove là một nhãn hiệu khá nổi tiếng ở ku vực Châu Á. Đặc biệt về các dòng sản phẩm về đồ điện gia dụng như ấm đun nước, nồi cơm điện... Và đặc biệt dòng sản phẩm mới nổi vài năm trở lại gần đây đã đem lại doanh thu và tiếng tăm lớn cho hãng điện máy này.
Đó chính là dòng sản phẩm Bàn trà điện đa năng thông minh với nhiều chức năng tiện dụng trong trà đạo.

Trong đó có bộ sản phẩm khay trà điện Kamjove R-200A




Bàn trà điện Kamjove R-200A được làm từ chất liệu gỗ Mun, vân gỗ lên tự nhiên rất đẹp và sang trọng. Kiểu dáng sang trọng của bàn trà điện thích hợp để trang trí phòng khách, bàn trà. Bộ sản phẩm cũng thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu dịp tết...
Bề mặt bàn(khay) trà điện Kamjove R-200A có chữ “Trà”. Được viết theo lối thư pháp cổ tạo nét phá cách cá tính cho các trà hữu khi sử dụng sản phẩm này.
Xem thêm:

 Thông tin, cấu tạo của bàn trà điện đa năng Kamjove R-200A:
  • Giá: 3.850.000 VND
  • Thân bàn(khay) trà: được làm từ gỗ mun cao cấp chống cong vênh, chống bị mối mọt, vân gỗ lên đẹp tự nhiên. Mặt trên của khay trà có thể được nhấc lên để tiện cho việc làm vệ sinh. Các đường nét tinh xảo và tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc bàn trà điện Kamjove R-200A.
  •  Khay đựng nước: được làm từ nhựa PV và được tích hợp sẵn ngay phía dưới chiếc bàn trà điện để thuận tiện cho việc xả nước trực tiếp xuống bên dưới rất tiện lợi. Khay đựng nước có cả van xả và ống dẫn nước vào xô.
  • Ấm đun nước: Ấm đun nước thì được làm bằng Inox 304 cao cấp. Một loại inox chuyên dụng trong sản xuất đồ đun nấu thuộc hàng cao cấp.

Dung tích ấm đun nước là 0,9 lít
Có công suất: 1000W
  •  Nồi luộc chén: Nồi luộc chén cũng được làm từ Inox 304, dùng để luộc chén trước khi sử dụng cho việc pha trà.

Dung tích nồi luộc chén là 0,5 lít
Có công suất: 600W
  • Vòi cấp nước: Vòi cấp nước cũng được làm từ Inox 304. Có công dụng cấp nước trực tiếp tại chỗ cho ấm đun nước và nồi luộc chén đây là một trong nhưng chức năng tiện lợi nhất cho người pha trà. 
  • Còn có dây hút nước: Dây hút nước thì được làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. 

Độ dài của dây hút nước là 1,2m
  • Bảng nút bấm điều khiển: Bàn trà điện Kamjove R-200A có các nút bấm điều khiển các thao tác cần thiết như: Hút nước rồi Đun nước, và giữ ấm
  • Giá gác chén: Giá gác chén trà được làm từ chất liệu gỗ, là một dụng cụ dùng để úp chén trà đảm bảo rất sạch sẽ và khô ráo.
  • Máy bơm hút nước: Máy bơm hút nước được tích hợp ngay phía dưới bàn trà điện để tiện cho việc bơm hút nước lên. 


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License