Dụng cụ pha trà

Bàn trà, Khay trà đá đẹp, sang trọng

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bàn trà đá - khay trà đá vốn đã có từ rất lâu nó là vật dụng luôn đi kèm với việc uống trà của người dân. Lúc đầu trà còn chưa được đựng trong những ấm, chưa có khay nhưng dần dần theo sự phát triển của văn hóa, uống trà được coi là một thú vui tao nhã của nhưng thi nhân trà đạo nói chung. 
Và văn hóa uống trà sau này được truyền bá rộng rãi đến đại bộ phận người dân và phần lớn là những người theo đạo phật hoặc bị ảnh hưởng bởi phật giáo.

Tại khay trà phong thủy chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm bàn trà - khay trà đá


Những loại khay đựng trà trước đây được làm bằng đất nung hay những mảnh gỗ hoặc là những phiến đá nhỏ tận dụng trong thiên nhiên có sẵn. Nhưng hiện nay với sự phát triển của đạo phật rộng khắp khu vực Trung – Ấn và một số quốc gia xung quanh thì khay trà ngày càng được chăm chút tỉ mỉ và nó còn là một thú chơi tao nhã của những trà nhân.

Xem thêm:

Trải qua thời gian phát triển của xã hội loài người cho đến ngày này những chiếc khay đựng trà được các nghệ nhân chế tác vô cùng tinh xảo và nó đã làm mê hoặc các trà nhân, những người yêu, đam mê và thích thưởng trà. Hiện nay khay trà được chế tác chủ yếu dựa trên các chất liệu: Đá, Gỗ,  sứ và nhựa... Nhưng cao cấp, sang trọng nhất đó chính là loại khay trà được làm bằng đá.
Và bàn (khay) trà đá được nhiều người chuộng hiện nay là vì nó được khai thác, chế tạo vô cùng công phu và tinh xảo. 

Những sản phẩm khay trà đá có vẻ đẹp riêng, lại vừa rất sang trọng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License