Dụng cụ pha trà

Bộ ấm pha trà - Ấm tử sa Bát Tràng

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Ấm pha trà - ấm tử sa là một cái tên không còn xa lạ đối với giới trà đạo

Ấm trà một loại ấm, một dụng cụ không thể thiếu khi thưởng thức trà đạo. Hiện nay có rất nhiều loại ấm trà khác nhau nhưng chất lượng cũng như mẫu mã đẹp thì phải nói đến Ấm tử sa Bát Tràng. Tại Khay trà phong thủy sẽ giới thiệu cho các bạn về bộ ấm trà tử sa Bát Tràng.

Những nộ ấm pha trà tử sa Bát Tràng cao cấp




Ấm tử sa là nói đến một loại ấm pha trà được làm bằng đất nung ở nhiệt độ rất cao 1280c mà cũng không qua tráng men. Điểm Giống như ấm tử sa Nghi Hưng (Trung Quốc) thì ấm trà tử sa Bát Tràng được các nghệ nhân tay nghề tạo nên từ một loại đất tử sa có độ xốp và giữ nhiệt cực kì tốt, giúp có thể cải thiện đáng kể về hương vị của trà nhờ các nguyên tố vi lượng tốt nằm  trong đất tử sa so với các ấm trà từ gốm sứ hay thuỷ tinh công nghiệp bình thường.


Xem thêm:

Như vậy ta có thể thấy được những ưu điểm của dòng ấm trà tử sa đó là: Giữ được hương vị trà thơm ngon của trà, cả màu sắc của trà không bị bay màu, và đặc biệt hơn là giữ nhiệt tốt và không bị truyền nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng. Độ bền của  ấm lại không bị chứa các độc tính trong đất như các loại ấm trà thông thường. Hai nữa tính thẩm mỹ rất cao cùng với họa tiết đẹp.


·          
Có nhất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mà chất lượng vẫn đảm bảo, hoa văn được các nghệ nhân chế tác rất tỉ mỉ, màu sắc thì thanh đạm, tạo cảm giác hứng thú trà đối với những người yêu trà đạo.









Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License