Dụng cụ pha trà

Chọn mua khay trà gỗ đẹp tại hà Nội

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Khay Trà Gỗ một sản phẩm đẹp mang phong cách cổ nhưng được giới trà đạo rất yêu thích. Tại Khay trà phong thủy đưa ra cách chọn các sản phẩm gỗ đẹp tại Hà Nội.

1. Khay trà gỗ hương bền, đẹp.

Những chiếc sản phẩm khay đựng ấm chén bằng gỗ đã trở thành một trà cụ không thể thiếu trên các bàn trà đạo. Những loại Khay Trà gỗ thường được tích hợp thêm khay nhựa đựng nước thừa ở phía bên dưới. Nên sản phẩm khay trà gỗ dùng để ấm chén vừa sang, đẹp lại vừa tiện lợi cho việc pha trà.

2. Khay trà bằng gỗ cánh gà giá rẻ.


Kiểu dáng rất đơn giản, nhưng toát lên vẻ đẹp của gỗ thông qua các đường vân phía trên mặt khay.

3. Sản phẩm khay trà gỗ hương và khay trà bằng gỗ cánh gà có bền không?

Những chiếc khay trà bằng gỗ thường chịu được nước và mối mọt rất tốt nên độ bền rất cao. Nhất là những sản phẩm chiếc khay trà gỗ hương vả cả những khay đựng ấm chén bằng gỗ cánh gà. Bạn có thể dội nước nóng lên trên bề mặt khay uống trà bằng gỗ thoải mái mà không lo bị hỏng, bởi chất liệu gỗ được làm rất tốt.
4. Chọn mua khay trà gỗ đẹp ở đâu?
Khay trà phong thủy là nơi bán các sản phẩm khay gỗ uy tín được nhiều người tin dùng. Chúng tôi cam kết với quý khách về chất lượng khay gỗ đựng trà. Những sản phẩm tốt, đẹp sẽ đến tay người dùng.

Khaytrataytang.com tự hào là đơn vị uy tín số 1 Việt Nam về khay trà Tây Tạng - Khay trà gỗ. Website cung cấp đầy đủ các sản phẩm khay trà gỗ cao cấp dành cho khách hàng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng. Khi mua khay trà gỗ để tặng, biếu bạn bè, sếp thì rất thích hợp. Quý khách hoàn toàn có thể tới địa chỉ 18 phạm hùng để xem bộ khay trà cao cấp này và lựa chọn cho mình bộ khay trà cao cấp nhất dùng là món quà tặng tân gia ý nghĩa nhân dịp lễ lớn như lễ tết, tân gia nhà mới, sinh nhật bạn bè.... Chắc chắn sẽ là một sản phẩm hài lòng kể cả những người khó tính nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License