Dụng cụ pha trà

Tại sao bộ Ấm chén cao cấp lại là món quà tân gia ý nghĩa?

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Ấm chén cao cấp là một món quà mừng tân gia vô cùng ý nghĩa với gia chủ được tặng. Nhiều người sẽ nghĩ đến tranh, đến bộ bát đĩa, hay những chiếc đồng hồ. Quên điều đó đi những lý do sau đây chứng minh rằng ấm chén cao cấp mới là món quà mừng tân gia ý nghĩa.
Xin nhắc lại đây là bộ ấm chén cao cấp chứ không phải ấm chén thường nhé

Xem thêm:


Bộ ấm chén cao cấp uống trà- Món quà tạo mối quan hệ ngoại giao

Nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từng phát biểu: “ Tôi suy nghĩ về quà tặng, tham khảo lĩnh vực khảo cổ, có hai thứ trường tồn với thời gian là gốm sứ và vàng. Vàng thì tôi không có, tôi tặng các đồng chí bộ ấm chén gốm sứ.”

Vậy những món quà tặng tân gia nào thì phù hợp? Khi đi dự tân gia chắc chắn rằng gia chủ sẽ thích bộ ấm chén mà chúng ta tặng nếu đó là những người thích uống trà, thưởng trà hàng ngày. Nhưng hãy nhớ là những bộ ấm chén cao cấp và có giá trị hay mang hình hài độc đáo nhé.

Nhiều người thắc mắc tại sao lại là bộ ấm chén?




Đơn giản vì khi khách đến nhà, mời trà, rót nước đó là một phép lịch sự tối thiểu của cha ông ta từ ngàn đời xưa và đến ngày nay vẫn duy trì được nét đẹp văn hóa đó.
Một bộ ấm chén gốm sứ đẹp, thêm một tách trà nóng tạo nên không khi gần gũi giữ chủ và khách mở ra một cuộc nói chuyện thêm gần gũi và ấm lòng.
Người tặng bộ ấm chén là người rất tinh tế, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của gia chủ bởi uống trà với độ đậm vừa phải có tác dụng giảm ung thư. Hơn nữa khi uống trà chúng ta thường ở một không gian yên tĩnh giúp tinh thần trở nên thư thái và ổn định tinh thần giúp giải quyết công việc minh mẫn và sáng suốt hơn.

Thật ngạc nhiên Ấm chén gốm sứ còn có tác dụng phong thủy?

Nhiều bạn đọc có lẽ sẽ ngạc nhiên vì điều này. Bởi lẽ, trước đây chúng ta thường nghĩ ấm chén gốm sứ chỉ dùng để trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng.
Có bao giờ bạn tự hỏi rằng: Tại sao bộ ấm chén lại có một ấm và 6 chén?
Điều đó ngụ ý rằng đây là một gia đình ấm cúng, hòa thuận và hạnh phúc. Nước trà trong ấm tượng trưng cho tài lộc, dòng nước chảy từ ấm trà xuống những chén trà nhỏ tượng trưng cho tài lộc, của cải của ông bà truyền lại cho con cháu. Dòng nước luân chuyển kích hoạt khí lưu thông tạo nên sự hanh thông, khiến cho mọi việc được thuận buồm xuôi gió.

Ấm chén cao cấp kết hợp khay trà mang tầm độc đáo



Chúng tôi chắc chắn rằng có nhiều người được mời đi ăn tân gia nhưng băn khoăn không biết chọn mua quà gì để tặng cho gia chủ có ý nghĩa? Và nhiều món quà được gợi ý những cũng không ưng ý. Và có lẽ bạn cũng được gợi ý về bộ ấm chén? Nhưng tại sao nó vẫn làm bạn không ưng ý?

Chúng tôi cho rằng bạn chưa tìm thấy bộ ấm chén độc đáo? Tính độc đáo trong bộ ấm chén đó chính là những mẫu ấm chén cao cấp dáng đẹp. Và trước khi mua tặng chúng ta nên tham khảo ngôi nhà của gia chủ kê bộ bàn ghế nào? Khay trà loại gì? Nếu chưa có khay trà thì chúng ta nên mua cả bộ khay trà phong thủy và ấm chén cao cấp. Tôi tin chắc rằng sự kết hợp này sẽ tạo nên một món quà vô cùng độc đáo và bất ngờ với gia chủ. Hơn nữa nó lại rất hợp phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn dành cho người được tặng.


Chúc các bạn có được món quà tặng ý nghĩa khi đi ăn tân gia. Bạn cũng có thể tham khảo thêm: Những mẫu quà tặng tân gia độc đáo tại Đây!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License