Dụng cụ pha trà

Những bộ ấm chén đẹp đem đến không gian phòng khách sang trọng

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Những bộ ấm chén trà không còn là vật dụng quá xa lạ gì so với Người Việt nữa. Hầu như trong các bàn tiếp khách, luôn sẵn có những bộ ấm chén đẹp, tạo nên vẻ sang trọng, đồng thời cũng mang đến sự đầm ấm, quây quần bên nhau sau mỗi bữa cơm gia đình. Dưới đây  khay trà phong thủy  xin cập nhật các bộ ấm trà đẹp.

Một số sản phẩm ấm chén phà trà đẹp

Khi bạn muốn chọn mua một bộ ấm trà, thì bạn nên quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của bộ sản phẩm. Vì trong trường hợp bạn chọn mua phải một bộ ấm với chất lượng thấp nó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến hương vị của trà mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe những người sử dụng.


Bộ ấm chén pha trà tử sa được tráng lớp men ngọc BTS05 và được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân có tay nghề tại làng nghề Bát Tràng truyền thống kết hợp với công nghệ kỹ thuật sản xuất mới, mang đến một bộ sản phẩm tinh tế, tinh xảo và đẹp mắt.

Xem thêm:

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gốm tử sa, bên ngoài tráng men ngọc màu xanh rêu, in hình hoa sen trên thân ấm và chén rất bắt mắt mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Sản phẩm cực kỳ bắt sáng dưới ánh đèn cũng như ngoài trời, phù hợp với các loại bàn ghế từ sô pha đến sập gụ.


Để thưởng thức những chén trà nóng với hương vị đặc trưng của trà  quả là một điều hết sức thú vị. Bộ sản phẩm ấm chén Bát Tràng với những thiết kế đơn giản, được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công thủ công, nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C đem đến sự đảm bảo về độ bền, đẹp cũng như an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Bộ ấm chén này sẽ là nét chấm phá tuyệt vời vào ngày Tết, hoặc trong các bàn tiếp khách cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Bộ sản phẩm này có giá dao động từ 500.000 – 700.000 đồng.


Bộ ấm chén ngọc mẫu mã đẹp, màu sắc tạo vẻ trang nhẽ, hàng thuộc hạng cao cấp. Đặc biệt là xét về mặt phong thủy thì rất tốt.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License