Dụng cụ pha trà

Khay trà điện tử, Khay trà tiện lợi đa năng

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Khay trà điện tử một nét đẹp văn hóa hiện đại riêng - Việc thưởng thức trà là một nét đẹp theo tập quán quen thuộc của con người Việt Nam từ xưa cho tới nay vẫn còn, đặc biệt là vào những dịp tết đến, hay là dịp bạn bè gặp nhau hàn huyên và có phong nhã  thưởng thức trà hoặc là những người có sở thích trà đạo họ thường hẹn nhau uống trà chơi cờ. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại khay trà rất đẹp nhưng có lẽ chưa có loại khay trà nào vừa tiện lợi lại có nhiều chức năng như khay trà điện tử.
1. Giới thiệu về khay trà điện tử
Khay trà điện là một sản phẩm rất thông minh, tiện lợi lại rất chất lượng, được làm từ gỗ với nhiều đường nét tinh xảo về khắc họa và cả kiểu dáng, vừa mang nét hoài cổ lại vừa mang tính hiện đại và cũng rất chắc chắn.


Khay trà điện không chỉ đẹp về kiểu dáng, mẫu mã mà còn cả về chất lượng sản phẩm, người thưởng thức trà thường phải lấy nước, rồi phải đi đun nước, sau đó tiệt trùng ấm trà, tiếp đến là pha trà, đổ bã trà … Nhưng bây giờ thì tất cả điều này đều được thực hiện trên một khay trà điện tử rất thông minh. Với toàn bộ bộ sản phẩm khay trà điện tử bao gồm :

  • 1 cái bàn trà, 1 bộ ấm chén, 1 khăn lau, 1 cái gắp chén, 1 bình pha trà.
  • 1 cái vòi hút dùng lắp hút từ bình nước lên.
  • 1 nồi điện dùng làm nóng chén hoặc vệ sinh chén, ấm.
  • 1 âm siêu tốc để nấu cho 1 lần làm sôi nước.
  • 1 bộ bảng Smart Controler dùng điều khiển ấm và máy bơm lắp kết hợp ở trên bếp. (có thể dùng để lắp với 1 số bộ bàn trà, hoặc là để ngoài.)
  • Về công suất của bếp: 1350W.
  • Công suất của nồi khử trùng: 800W.

Còn nữa các bạn sẽ được trải nghiệm về sự hiện đại của khay trà điện tử, với những bộ tự động hóa mọi việc như vòi nước tự động, bộ ấm đun nước và nồi luộc tiệt trùng còn có chén siêu tốc theo nguyên lý bếp từ (đun nước sôi trong khoảng 2 phút), cái bảng điều khiển thông minh có chế độ giữ nóng tự động để đun lại khi nước ở mức dưới 100 độ C và còn cả hệ thống thoát nước ngầm ở dưới đáy bàn điện.



Với sản phẩm  khay trà điện tử, thì bạn không còn phải lo lắng về việc di chuyển nhiều lần để pha được một ấm trà ngon dùng thưởng thức. Sau một thời gian sản phẩm được đưa vào thị trường, sản phẩm khay trà điện tử được rất nhiều người Không chỉ giới trà đạo mà hâu như những người yêu thích trà đã chọn và tin dùng, họ tin cậy và bình chọn cho sản phẩm chất lượng cao. 

Còn về giá cả thì sản phẩm này giá cả cũng rất hợp lý mặc dù nó rất tiện dụng và đa năng là vậy. 


Khay Trà Gỗ - Nơi tổng hợp thông tin tin tức về phong thủy khay trà.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License