Dụng cụ pha trà

Ấm trà tử sa Bát Tràng - Khay trà phong thủy

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017



Ấm trà tử sa là một cái tên không còn xa lạ với người yêu trà đạo

Ấm trà một loại ấm không thể thiếu khi thưởng thức trà đạo. Hiện nay có rất nhiều loại ấm trà nhưng độ tin tưởng vào chất lượng cũng như mẫu mã đẹp thì phải nói đến Ấm tử sa Bát Tràng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về bộ ấm trà tử sa Bát Tràng.

Xem thêm: Ấm trà một vật dụng không thể thiếu đối với những người hứng thú trà đạo






ẤM TRÀ TỬ SA là nói đến một loại ấm pha trà được làm bằng đất nung ở nhiệt độ cao 1280c, không qua tráng men. Cũng giống như ấm tử sa Nghi Hưng (Trung Quốc), ấm trà tử sa Bát Tràng được các nghệ nhân tạo nên từ một loại đất tử sa có độ xốp và giữ nhiệt rất tốt, giúp cải thiện đáng kể về hương vị của trà nhờ các nguyên tố vi lượng nằm trong đất tử sa so với các ấm trà từ gốm sứ hay thuỷ tinh công nghiệp.

Như vậy ta có thể thấy ưu điểm của dòng ấm trà tử sa là: Giữ được hương vị trà thơm ngon, màu sắc của trà không bị bay màu, đặc biệt là giữ nhiệt tốt và không bị truyền nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng. Độ bền của ấm ca lại không chứa các độc tính trong đất như các loại ấm trà thông thường. Hai nữa tính thẩm mỹ rất cao.






Có nhất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mà chất lượng vẫn đảm bảo, hoa văn được các nghệ nhân chế tác rất tỉ mỉ, màu sắc thì thanh đạm, tạo cảm giác hứng thú trà đối với những người yêu trà đạo.

Nhưng điểm đáng nói nhất ở đây là, nhìn những bộ ấm trà vừa đẹp lại rất tinh tế như vậy, mà giá cả lại không hề quá đắt. Tùy từng loại mà có các mức giá khác nhau, nhưng nói chung giá rất bình ổn.

Mua ấm tử sa bát tràng - hay mua quà tặng tân gia ở đâu tại Hà Nội? Không cần lo lắng bởi trung tâm nghiên cứu và ứng dụng về phong thủy chúng tôi đã mày mò nghiên cứu và tìm ra được ấm tử sa bát tràng, giúp khôi phục ngành nghề truyền thống, đem đến 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Tổng hợp tin tức về phong thủy tại : Khay Trà Phong thủy

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License