Dụng cụ pha trà

Những loại trà mà người việt yêu thích

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Nước ta có toàn bộ vùng trà, dòng trà. Trà nguyên thủy là cái trà mộc ko ướp hương, rộng rãi người sành trà nhận định rằng như vậy mới nhận thấy được hương vị nguyên sơ. Trà thanh hương được ướp với phổ biến nguyên liệu khác nhau như trà nhài, trà sen, trà sói…, thường được sử dụng để tiếp đãi khách quý. Người Bắc thích hàn ôn bên ấm trà nghi ngút khói, người Nam lại phấn khởi với ly trà đá mát lạnh để với đi mệt nhọc. Tùy sở thích và vùng miền, mỗi người lại chọn cho mình một phương pháp thưởng trà khác nhau.



ngày nay, người sành trà Việt giờ ko chỉ thưởng trà tại gia mà còn sắm đến các quán trà và các nhà hàng chay để thưởng thức vị trà tinh túy. Có thể tường thuật tới nhà hàng chay Thiện Phát - điểm hứa của không ít người đam mê món ăn chay và Thiền trà, bởi không gian tĩnh tại cộng các bản nhạc Phật du dương làm cho tâm hồn thêm thanh tịnh, vứt bỏ xô người thương để lắng lòng thưởng thức những chén trà mạn, trà cung đình, trà hoa thanh khiết, hòa quyện huyền diệu với các món ăn chay tinh sảo và bổ dưỡng cho thể lực.
Trà tinh túy

Trà Việt từ xưa tới bây giờ sang trọng có, mộc mạc có, và dù ở thời nào thì chỉ tiêu chọn trà vẫn là tinh túy, xịn, trà ngon phải có vị ngọt hậu. Và ko phải vô tình mà rộng rãi người Việt bây giờ thường chọn trà Btea là món đồ tặng hàng hiệu trong mỗi dịp lễ tết, hay những quán Thiền trà vẫn tin dùng Btea bởi hương vị thanh khiết và tinh tế.
Trà sen
Trà sen

Từng búp chè di sản được chọn lọc trong khoảng những cây chè cổ thụ mọc bỗng nhiên 100 tới 300 năm tuổi, do chính người dân tộc Mông, Dao bản địa thu hái. các sản phẩm trà đều được kiểm tra tại nguồn, ko có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật hay tạp chất. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, những sản phẩm trà món quà cao cấp của Btea như: Btea Di sản đặc trưng, Btea hảo hạng, Btea Sen - Nhài Truyền thống... thực thụ là món quà ý nghĩa, trao gửi yêu thương cho cả người Việt và bạn bè khắp năm châu.


Tại salon 29 Hàng Vôi, khách hàng có thể trực tiếp thưởng thức các chén trà Btea hạng sang, vị chát dịu lưu lại hậu ngọt, thoảng hương thơm của sương tuyết mát lành, giúp cơ thể sảng khoái, ý thức thư thái và thêm gắn kết với gia đình, bằng hữu.
Có thể tường thuật, thưởng thức trà từ lâu đã trở thành thú vui thanh lịch, 1 nét văn hóa thiêng liêng gắn với đời sống và linh tính người Việt. Nhấp tách trà tinh túy, con người sảng khoái, giao hòa với bỗng dưng và đất trời, cảm thấy vị ngọt hậu đọng mãi như một triết lí nhân sinh “khổ tận, cam lai”.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License