Dụng cụ pha trà

Bàn trà điện giá rẻ tại Hà Nội chỉ với giá chưa đến 5 triệu đồng

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Bàn trà điện giá rẻ tại Hà Nội đang là một trong số những món quà tặng được khá nhiều người yêu thích. Đơn giản bởi vì nó là một trong những vật dụng quen thuộc với người dân Việt Nam ta từ hàng ngàn đời qua. Và trong tiềm thức của mỗi người thì ai cũng đã ít nhất một vài lần thưởng thức trà. Một thức uống tốt cho sức khỏe và là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay.

Chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một dòng sản phẩm bền, đẹp, chất lượng cao mà giá lại vỏn vẹn chưa tới 5 triệu đồng. Đó chính là khay trà Song Long Minh Châu.




Là một trong những bàn trà điện giá rẻ nhưng Song Long Minh Châu lại được tạo nên từ chất liệu vô cùng cao cấp đó là gỗ Đàn Hương. Một trong nhưng chất liệu gỗ được xem là còn quý hơn cả vàng.
Dưới bàn tay tinh tế của các nghệ nhân, khay trà Song Long Minh Châu từ một khúc gỗ thô sơ, sần sùi đã trở thành một trong những tác phẩm mà bất kì ai trong giới trà nhân đều mong muốn được sở hữu nó.

Họa tiết đôi rồng đang canh giữ viên ngọc quý được chạm trổ tinh xảo, cầu kỳ bằng sự chú tâm và nhiệt thành của người chế tạo, khay trà thể hiện được hết nét tinh tế từ kỹ thuật của đôi bàn tay dày công khổ luyện. Trong phong thủy phương Đông, hình ảnh loài rồng là linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường, chở che cho vạn vật nên luôn được tôn trọng và trở thành biểu tượng của sự quyền quý.

Không chỉ vậy hình ảnh chú rồng bảo vệ viên ngọc quý là một biểu trưng cho sự quyền lực, danh giá, tôn lên nét đẹp, sự sang trọng đẳng cấp trong không gian của người dùng. Viền quyanh khay trà còn được khắc họa một cách nhẹ nhàng, có thể phối với bất kì gian phong khách cầu kì nào, từ GAM màu sáng cho tới GAM màu tối. Đây là một lựa chọn tinh tế cho những ai có ý định tặng làm quà tân gia.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License