Dụng cụ pha trà

Quà tặng tân gia là khay trà Tây Tạng mang nhiều ý nghĩa hơn hết

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lúc đi lễ tân gia nhà mới, hầu như người nào cũng sắm một đồ tặng ý nghĩa dành cho chủ nhà. những ko phải ai cũng mua được các món quà như vậy. một đồ tặng tân gia đựng đựng ý nghĩa và được chủ nhà yêu thích chẳng hề tiện lợi. Quà tân gia nhà mới chúng tôi xin giới thiệu đó là khay trà hàng hiệu Tây Tạng - khay trà tây tạng là sản phẩm tuyệt vời cho gia đình lúc nó là sản phẩm đẹp và trị giá. nguyên nhân của khay trà hạng sang Tây Tạng này ở vùng đất có truyền thống về thưởng thức trà đấy là Tây Tạng. Qua 1 thời gian nghiên cứu tỷ mỉ về phong thủy và nghệ thuật thưởng trà, chúng tôi đã mang về bộ khay trà hàng hiệu ở vùng đất Tây Tạng phổ biến văn hóa này.

Có thể tậu bộ khay trà Tây Tạng tặng cho cho gia chủ đam mê thưởng thức trà

trần thuật tới trà, đây là 1 cái đồ uống rất tích cực cho sức khỏe và còn là đồ uống mà người việt rất hay dùng khi tiếp khách. rất ít gia đình nào mà không có một bộ ấm, hay 1 gói trà trong nhà. xem như tới tiếp khách mà mời nước lọc hay một đồ uống gì khác thì sẽ rất mất lịch sự. cho nên người việt Nam thường đem trà ra mời khách, vừa uống trà vừa đàm luận câu chuyện, rất phù hợp. 1 bộ khay trà đẹp sẽ làm cho chủ nhà hãnh diện với khách.


Khay trà là một món đồ phong thủy trong nhà. Cũng giống như bộ bàn ghế, giường, hay tranh ảnh đều là đồ vật bày trí trong căn phòng.

Khay trà phong thủy như nào? Mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, khay trà hợp vận mệnh của gia chủ sẽ đem lại may mắn ko ngờ. Đặt ở phòng khách, làm cho tôn lên vẻ đẹp trong chính căn phòng. Màu sắc gỗ, tre đậm chất tự nhiên tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng. lInh vật phong thủy như rồng, cá gáy, hay những linh vật khác có ý nghĩa hút lộc lá, đem tới sự cường thịnh vượng cho gia chủ.

Khay trà sẽ giúp hương vị cuả trà ngon hơn.

khởi hành trong khoảng nghệ thuật thưởng trà trong khoảng lâu đời, khay trà Tây Tạng là sản phẩm tạo điều kiện cho người thương trà được thỏa mãn niềm say mê thưởng thức trà của mình, phong cách và nghệ thuật thưởng thức trà trong khoảng các nước anh, trung quốc, nhật bản hay cả việt Nam hội tụ trong khay trà này. bạn sẽ được thưởng thức cách thức pha trà từ nhiều nước trên thế giới, cùng ngâm nghi hương vị đặc thù của trà.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License