Dụng cụ pha trà

Nên hay không: Chọn ấm chén mã đáo làm quà tặng cho người thân?

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Vấn đề chọn quà tặng luôn là một câu hỏi muôn thuở của biết bao người. Chọn quà đẹp cao cấp quá thì mắc tiền, quà vừa túi tiền thì lại sợ không sang. Chính vì thế mà không biết đã có bao nhiêu diễn đàn, forum đăng tải về vụ việc này. 

Vậy tại sao lại không thử tìm một bộ ấm chén trà thật độc đáo để làm quà tặng người thân, bạn bè hay sếp cảu chính mình. Bởi đây là một vật dụng cực kì quen thuộc trong bàn tiếp khách, uống nước của mỗi gia đình. Một vật dụng không thể thiếu từ ngàn đời nay.




Ấm trà và phong tục uống trà đã có từ rất lâu và trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam nói riêng và toàn thể những ai yêu trà trên thế giới nói chung. Chính vì vậy để lưu giữu và có một chén trà thơm ngon hơn thì việc chọn lựa và sử dụng một bộ ấm chén trà sao cho phù hợp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Chúng ta đã quá quen với các loại sản phẩm chén trà thông dụng đang có mặt trên thị trường bằng các chất liệu thường dùng như: Sành, sứ, gốm, đất nung, thủy tinh. Các sản phẩm này đều có một đặc điểm chung là giữu nóng cực kì tốt. Một yếu tố góp phần tạo nên một chén trà thơm ngon đượm mùi.
Mã Đáo cũng vậy, được tạo nên bởi nguyên liệu chính là đất sét từ vùng Nghi Hưng xa xôi. tương truyền rằng thứ đất sét ở đây ngoài các tính năng vốn có như mịn, ít tạp chất, và một đặc điểm nổi bật của loại đất sét xứ này là có mùi thơm tự nhiên. Khiến mỗi khi sử dụng lại dậy lên tinh hoa của trời đất. 

Một sản phẩm vừa giúp bạn có thể giữu hơi nóng của chén trà, vừa tạo nên một hương vị khác lạ. Vì lẽ đó mà Mã Đáo đang được rất nhiều người yêu trà, thích thưởng thức trà trên cả nước săn lùng.
Với thiết kế ấm pha trà dựa trên hình tượng chú ngựa, một biểu trưng cho sự thăng tiến, luôn đi lên trong sự nghiệp. Đây có lẽ là điểm nổi bật nhất mà bộ ấm chén này sở hữu.

Không chỉ vậy với 8 chén nhỏ cùng 2 tách trà kiểu cổ xưa của người Trung Hoa, mỗi chén lại có 1 hoa văn họa tiết khác nhau.Trong phong tục nhân dân chung hoa thì số 8 biểu trưng cho sự may mắn thành đạt. Ngụ ý làm giàu cho ai sở hữu nó.

Nếu bạn cần biết bộ ấm chén cao cấp này có giá bao nhiêu, mua ở đâu thì có thể xem giá bộ ấm chén cao cấp tại website khaytraphongthuy.com

Một món quà cực kì ý nghĩa cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc sếp của chính bạn. Hãy nhanh tay lựa chọn để sở hữu món quà này nhé.





Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License