Dụng cụ pha trà

Những lý do khiến trà nhân ưa chuộng các sản phẩm bàn trà điện

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Trà ngon phải có bàn trà đẹp, điều này tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn hơn cho câu chuyện của bạn. Với sự phát triển ngày nay, có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy theo sở thích cũng như phong cách của bạn để lựa chọn loại bàn trà phù hợp như bàn uống trà bằng đá, bàn uống trà bằng tre, bàn uống trà bằng gỗ... Đặc biệt hơn cả, ngày nay các sản phẩm bàn trà điện giá rẻ đã trở thành một trong số những sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ các tính năng tiện dụng mà nó mang lại cho người sử dụng.


Bàn trà điện thường được thiết kế theo phong cách cổ xưa xen lẫn với những nét hiện đại, mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hơn hết, bàn uống trà đã trở thành những vật dụng không thể thiếu khi trang trí trà thất. Khi bạn chọn một bộ ấm chén uống trà bạn cũng không thể bỏ qua những chiếc bàn uống trà này bởi nó giống như một thể thống nhất. Bàn trà có vai trò quan trọng, tô điểm thêm không gian phòng khách của bạn.
Mặt bàn trà điện thường được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ mun, gỗ hương, gỗ nghiến…, có khả năng chịu nhiệt chịu nước tốt, độ bền tuyệt đối không bạc màu, cong vênh, mối mọt. Đây đều là các loại gỗ có cây thân gỗ lớn, mọc thành rừng, vài năm trở lại đây các loại gỗ nói trên được xếp vào nhóm gỗ quý cấm khai thác, gỗ hồng mộc thuộc loại gỗ tốt.

Nét độc đáo của bàn trà điện là:

+ Lấy nước tại bể chứa âm của khay lên ấm bằng việc ấn nút, bơm tự động đưa nước vào ấm, đun nước sôi tại chỗ (trong vòng 2 phút) theo nguyên lý của bếp từ và ấm siêu tốc.
+ Có khay nước nóng nhỏ bên cạnh để rửa ấm, chén, khử trùng...
+ Dưới đáy khay, có hệ thống ống dẫn nước gắn với một chiếc bình nhựa nhỏ được giấu kín dước góc bàn để thay thế cho chiếu "Bô" có chức năng chứa bã trà và nước cặn....
Đặc điểm của bàn trà điện:
+ Hộp đựng bàn gọn nhẹ, sang trọng. Không cần phải đóng gói lần 2.
+ Các bộ phận đi kèm như nồi đun và ấm đều được đóng hộp nguyên chiếc. Gọn gàng. Lịch sự.


+ Bộ ấm chén đi kèm đựng trong hộp sang trọng, lót lụa.
+ Thiết kế đơn giản lịch lãm, vừa hiện đại vừa cổ điện với màu gỗ nâu bóng, chất liệu gỗ cao cấp, bền với thời gian và các vân gỗ mang lại cảm giác sang trọng, quý phái.
+ Bộ ấm đun nước và nồi luộc chén siêu tốc theo nguyên lí bếp từ với vòi bơm nước tự động hiện đại.
+ Đi kèm với bộ bàn trà gồm ấm và nồi đun là bộ trà cụ lịch sự với các dụng cụ gắp chén, muỗng lấy trà...
+ Bộ trà cụ bằng gỗ vô cùng thích hợp với bàn trà sang trọng.

Bàn trà điện là một trong số những sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho trà nhân, đặc biệt là tính tiện nghi, sang trọng của sản phẩm đã khiến chúng trở lên đẹp mắt hơn, phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà giúp trà nhân có thể thoải mái thưởng thức những chén trà thơm ngon mỗi ngày cùng bạn bè, người thân của mình. \

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License