Dụng cụ pha trà

Tặng người mệnh thủy - Bàn trà điện giá rẻ Mộc Nhiên

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Trong ngũ hành thì mộc tương sinh thống nhất với Thủy. Hay nói cách khách nước nuôi cây. Cây phụ thuộc vào nước nhưng mà sống. Chính do vậy mà bàn trà điện giá rẻ Mộc nhiên là món quà ý nghĩa nhất cho người mang mệnh Thủy.

Kết quả hình ảnh cho cây và nước

Là một khay trà được kiến thiết vô cùng giản đơn nhưng lại có một sức hút lạ mắt, mang cảm giác ấm cũng, gần cận cho người sử dụng. Đây là một điểm nhấn trong ngôi nhà nếu bạn luôn muốn gia đình quây quần sum hiệp, hạnh phúc bên nhau. Không chỉ vậy Mộc Nhiên còn mang tới một không gian thưởng trà cực kì rất dị do nguyên liệu tạo nên khay trà mang đậm chất cổ đại.

Mộc Nhiên mang tới cho trà nhân khí chất sống trên đời dễ dàng như chính cái tên và vẻ đẹp không trau chuốt cầu kỳ của nó.


Chi tiết hơn về khay trà Mộc Nhiên


Được làm từ nguyên liệu gỗ vân cánh gà quý hiếm hàng đầu được trồng lâu năm tại vùng núi cao của Trung Quốc, cùng những họa tiết dễ dàng trên các song gỗ, bộ khay trà Mộc Nhiên mang đến không gian thưởng trà sự nhẹ nhõmu tịchthăng bình. Sự thái hoà trong văn hóa thưởng trà là điều nhưng mà những tình nhân trà luôn hướng đến. Giữa cuộc sống bộn bề âu lo, trà nhân luôn muốn tìm đến không gian thanh tịnh để xua tan những nhọc nhằn của cuộc sống thực tiễn. Bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ giúp không gian thưởng trà đó được đầy đủ.Đây sẽ là lựa chọn quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa và thích hợp cho người mệnh Thủy.
Các nan gỗ nhìn qua mang một vẻ xù xì ấy bản chất lại là một chủ tâmngụ ý của người nghệ nhân chế tác. Sự mấp mô ấy chính là tượng trưng cho sự câu kết với thiên nhiên. Những nan tre được được bố trí hài hòa phân thành những rãnh nước chảy, vừa tránh đọng nước trong quá trình dùng vừa là biểu trưng cho sự đoàn tụsum hiệp, tài lộc sẽ tập hợp sẽ mang vận may đến cho gia chủ.



Bao quanh khay là bề mặt gỗ nhấp nhô vừa tự nhiênlạ mắt lại diễn tả sự khỏe khoắn từ chất liệu, tượng trưng cho sự dẻo dai của chính gia chủ, ngụ ý lòng kiên trìdẻo dai ắt sẽ dẫn tới thành công.
Cùng với những trà cụ tinh tế khác, bộ khay trà Mộc Nhiên sẽ mang đến không gian thưởng trà đậm chất thi ca, đoàn kết giữa trà tự nhiên mộc mạc và trà nhân thanh cao.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License