Dụng cụ pha trà

Khay trà gỗ, đồ sành cho những giới yêu trà đạo-phong thủy

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Khay Trà được xem là món đồ ưa chuộng  sử dụng hàng ngày tiếp đãi khách hàng, bạn bè nó cũng là một thứ đồ nội thất phòng khách sang trọng thể hiện được cái gu thẩm mĩ của chủ nhà, thể hiện sự mến khách, hiếu khách của gia chủ.



Khay trà gỗ có nhiều kiểu dáng đa dạng màu sắc được thiết kế sang trọng, tinh tế, chống cong vênh, chống mối mọt cực kỳ tốt.

Khay trà bằng các loại gỗ quý như khay trà gỗ hương, khay trà gỗ trắc, khay trà gỗ mun ngày càng được giới yêu trà sành trà sử dụng nhiều.

Sản phẩm khay trà gỗ

Vài nét về khay trà gỗ hương đẹp:



Khay trà gỗ hương được làm từ gỗ hương cao cấp đã qua xử lý nên chống cong vênh, chống mối mọt, màu sắc gỗ tự nhiên, hoa văn theo phong cách tinh tế sang trọng.
Khay có thiết kế sang trọng, tinh tế, các chi tiết được gia công tỉ mỉ, cẩn thận làm nên sản phẩm độc đáo.

Sản phẩm khay trà bằng gỗ hương mang phong cách cổ thích hợp cho trang trí bàn trà đẹp, dùng làm quà tặng, quà biếu tết, trang trí nội thất phòng khách…

Ngoài ra  còn được sử dụng như 1 món quà để tặng bạn bè, người thân, thầy cô, đối tác làm ăn… nó là một món quà có thể sử dụng được giúp người dùng luôn nhớ tới người mình .

Khay Trà Gỗ Trắc đẹp, độc, lạ.




Từ xưa đến nay, một phòng khách đẹp không thể thiếu một chiếc khay trà đẹp, đó không chỉ là một vật dụng hữu ích mà nó còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho bàn tiếp khách, thể hiện được sự tinh tế của chủ nhân. 

Khay trà gỗ trắc được làm từ gỗ trắc, chạm khắc 4 mặt tỉ mỉ, đường nét hoa văn tinh tế trong từng chi tiết.

Chất liệu: Gỗ Trắc Đỏ Tây Nguyên, gỗ liền nguyên khối, vân nổi, đều, đẹp tự nhiên.
Một sản phẩm sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Sản phẩm khay trà gỗ Gụ Mật



Khay trà gỗ gụ mật cũng được sử dụng như 1 món quà để tặng bạn bè, người thân, thầy cô, đối tác làm ăn... hay là dùng để tiếp khách.

Chất liệu: Gỗ gụ mật là một loại gỗ quý, bền dễ đánh bóng, không bị mối mọt, ít cong vênh.
Về kiểu dáng thì không đặc biệt và cầu kì như khay trà gỗ trắc, nhưng lại có một điểm là họa tiết, chạm khắc rất tinh xảo do các nghệ nhân làng nghệ truyền thống chạm khắc.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License