Dụng cụ pha trà

Bộ Bàn - Khay trà đá đen Tây Tạng

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Từ xưa khay trà đá đã là một vật dụng cũng được các giới trà ưa dùng vì kiểu dáng sang trọng cộng với kiểu dáng, kiểu dáng tuy đơn giản nhưng được chạm khắc tinh tế tạo nên những bộ bàn trà đẹp, độc đáo.

Trong đó có bộ khay trà đá đen Tây Tạng. Bài viết dưới đây tại khay trà phong thủy sẽ giới thiệu đếnc ác bạn bộ sản phẩm này.



Người xưa ta vẫn thường có câu đó là  muốn thưởng thức được trà ngon phải có bàn trà đẹp bởi vì không chỉ tạo ra sức cuốn hút, sức hấp dẫn cho câu nói của người xưa, những bộ bàn trà còn là nơi tạo ra nguồn phong thủy, sinh khí tốt cho những người thưởng thức trà. Sự ra đời của những Bộ khay trà đá đen Tây Tạng, với lý do là các nghệ nhân đang hướng đến việc lưu giữ những nét đẹp trong văn hóa thưởng thức trà và điều này giúp thế hệ trẻ không bị thất truyền những nguyên tắc về phong thủy tốt lành lâu đời của người phương Đông.

Xem thêm:







Bộ sản phẩm khay trà đá đen Tây Tạng đó là một sự kết hợp hài hòa giữa bàn trà gỗ ebony cùng với khay trà đá đen theo chuẩn mực uống trà cổ xưa. Ấm tách cùng các trà cụ đi kèm mang đến sự hoàn thiện cho quá trình thưởng trà và tạo ra luồng sinh khí lưu thông tựa dòng chảy tiền tài êm ả đến với gia chủ khi sở hữu bộ sản phẩm này. Với sự sắp xếp sẵn của bộ trà, gia chủ sẽ không còn lo ngại về những nguy cơ tai ương khi lựa chọn khay trà và các linh vật trong nhà.

Khay trà đá được đúc ra từ loại đá đen khai thác từ tầng địa sâu trong lòng đất trải qua hàng trăm triệu năm biến đổi. Kết cấu vững chắc của đá đã tạo nên đường nét sắc sảo của những đường chạm trổ mô phỏng hình tượng thần trà Lục Vũ đang thưởng thức trà. Song song với bề mặt nổi những đường gờ tinh tế làm thanh thoát hơn chất liệu của khay trà. Tương truyền thuở nhỏ, Lục Vũ thường pha trà cho hòa thường Tích Công là bắt nguồn cho hình ảnh chú tiểu trên chén lọc trà.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Khay Trà Phong Thủy.
Design by Herdiansyah Hamzah - Distributed By Blogger Templates
Creative Commons License